Home » , , , , » DANIEL AT ANG KANYANG BESTFRIEND

DANIEL AT ANG KANYANG BESTFRIEND


Ako po ay si Daniel. 23 years old. nagtatrabaho sa government. Nais kong ibahagi ang aking karanasan.

Nagsimula eto nung bago ako mag 19 yrs old.

Nang mismong araw ng birthday ko ay nagising ako ng maaga sa pag-aakalang maaga darating si Mark. Tinawagan ko siya kung nasaan na siya pero hindi siya sumagot. Inisip ko baka nahimbing ang tulog at hindi pa gumigising dahil puyat kami pareho.

" at may nagtext. "

“Happy birthday Daniel”reply agad ako “Salamat. Punta ka mamaya ah.”

“Oo naman. pagkahatid ko sa aking bunsong kapatid sa bahay.”

“Text mo nga pala sa akin yung lugar papunta jan baka maligaw pa ko.”

“Ok sige.”

Dumating si Mark ng mga bandang 5pm. Siya ang unang bisitang dumating. Nagluluto pa lang mga katulong namin. Tinatawagan at tinetext ko si Rey pero hindi pa rin sumasagot.

Hapon na pero wala pa rin si Rey. Tinwagan ko ulit siya ng sinagot ng daddy ang tawag ko.

Tumawag na ako sa telepono nila sa bahay.


“Hello si Rey po.” “ andyan po ba si Rey?”

“umalis na kanina pang ala una. " “Nasabi ho ba kung san siya pupunta?”

“May school project daw sila. Bakit, may lakad ba kayo?”

“opo. Sige salamat.”

Sinusubukan kong kalimutan ang nangyari dati pero hindi ganun kadali. Sa twuing gagabihin siya o hindi makakarating sa usapan namin ay nagdududa na agad ako. Hindi na talaga bumalik ang buo kong tiwala sa kanya. Nag-iba na talaga.

Gabi na at umuwi na ang mga bisita maliban kay Mark. Tinulungan niya kami ni mama sa pagliligpit ng mga kalat. Matapos namin mag-ayos ay umakyat kami ni Mark at nagpunta sa balkonahe.

“Hindi ko pa pala nabibigay sayo yung regalo ko,” sabi ni Mark sabay abot sa akin ng isang maliit na box.

Binuksan ko ang kahon at may laman itong susi. “Para saan tong susi na to Mark?”

“Sa pangarap natin.” “Ano? Hindi kita maintindihan.”

“May kotse na binili ni daddy ko."

“Ano naman gagawin mo dun? Tsaka bakit sakin mo binigay yang susi?”

“Diba nga gusto natin magkaroon ng sasakyan. Ayan, meron na tayo.


“Wow. Talagang sa atin eto?
"oo" sa atin eto. kung may lakad tayo, lagi kita kasama.“Grabe. Talaga palang sineseryoso mo mga pinag-uusapan natin.”

“Oo naman. Kasi ikaw,” tugon niya.

“Anong ako?” Kasi ikaw yan.”

“Anong ako nga?” “Kasi ikaw si Daniel. Yung best friend ko at may pagmamahal ako sayo.”

“Naks naman. Thank…
“Yung taong mahal ko.”

“Eh mahal din naman ako.
Hinawakan ni Mark ang kamay ko at pinisil nya eto ng mahigpit.

kinilabutan ako at nakukuryente ako sa kanya.


“Mahal kita Daniel. Noon pa, High School pa lang tayo. ikaw ang laging nasa isip ko. Hindi ko lang masabi sayo dahil hindi pa ko handa aminin sa sarili ko na ganito ako. Na nagkakagusto ako sa lalaki.”

Hindi ako makapgsalita. Gulat na gulat ako sa sinabi ni Mark.

“Noon pa man. Matagal na kita mahal Mark. Pero nakilala mo si Rey. Mas una pa kitang minahal kesa kay Rey. Nung naging magkaibigan kayo, nag-umpisa akong magselos. Natakot ako na baka magkagusto ka sa kanya. Wala naman akong panama sa kanya eh. Gwapo siya, matangkad, magaling sumayaw, matalino, mas mayaman. Kaya pilit kitang inilalayo sa kanya dati. Pero wala rin eh. Naging kayo pa rin. Kaya lumayo ako para hindi na ko masaktan at para hindi na ko makagulo sa inyo. Nung nakagraduate na ko, natuwa ako dahil sabi ko makakalimutan din kita Mark. Pero mali pala ako. Tuwing tumatawag ka at nagtetext, gustong-gusto ko sumagot pero sabi ko sa sarili ko, kung gusto ko makalimutan ko, kelangna ko magtiis. Malapit na eh. Malapit ko ng makalimutang mahal kita. Pero nakita ulit kita at parang walang nangyari. Hindi ko rin napigilan sarili ko. Bumalik lahat ng nararamdaman ko para sa yo. Kaya galit na galit ako kay Rey ng nalaman kong niloko ka nya because you did not deserve it. Wala siyang karapatang lokohin ka.”

Natahimik ako sa sinabi ni Mark. Totoo bang mahal niya ko? Pero best friends ko siya. At boyfriend ko pa rin si Rey.

Nang mapansin niyang hindi kao nagsasalita ay hinawakan niya ang kamay ko.

“Pero siyempre kahit ano gawin ko, alam naman nating si Rey talaga ang mahal mo. Tanggap ko na yun. Kaya nga ang gusto ko na lang ay maging best friend mo at kasama mo lagi sa mga lakad mo. Yung taong laging andyan para sa yo."


“Bakit ngayon mo lang sinabi yan Mark?”

“Natakot ako noon Daniel. Pero simula ng niloko ka Rey. Gusto kong makasama na kita."

“Pero may boyfriend pa ko.”

“Hindi naman na ako nageexpect na mahalin mo ako Daniel. Gusto ko lang malaman mo na may iba pang nagmamahal at nagpapahalaga sayo.”ako yun Mark, "DANIEL" NG BUHAY MO.
“Naguguluhan ako.”
“I’m so sorry. Hindi yun ang intension ko.”
“No I know. Hindi na rin talaga ako sure sa nararamdaman ko. Hindi ko na alam kung mahal ko pa talaga si Rey o nasanay na lang talaga ako na kasama siya kay hindi ko siya maiwan.”

“Ikaw lang makakasagot nan. Pero masaya ka pa ba sa kanya?” tanong ni Mark.

“Oo pero kapag ikaw naman ang kasama ko, parang bumabalik yung dating ako. Yung Daniel na hindi nahihiyang tumawa ng malakas. Kapag kasama kita naaalala ko yung iba pang mga bagay na mahal ako at mahalaga sa akin. Simula ng makita kita ulit, naalala ko yung dating ako. Pero hindi pwede Mark. Kami pa rin ni Rey. I’m trying to make our relationship work.”

“Pero pano kapag ikaw na lang ang sumusubok? Pano pag hindi ka na niya tinutulungan.”

“Hindi ko alam Mark. Hindi ko na talaga alam.”

“Tigna mo Daniel. Hindi lang siya ang may kayang magmahal sayo.”

“Ako na lang ang inaasahan ni Rey. Wala na siyang ibang makakasama.”

“Hindi mo siya responsibilidad.”

“Hindi ko alam. Naguguluhan ako.”

“Pag-isipan mo mabuti Daniel. You are entitled to your happiness in life. Tandaan mo yan.’

Pag-alis ni Mark ay hindi na ko tumigil sa pag-iisip. Mahal ko pa nga ba si Rey? Mahal ko nga ba si Mark? Noong high school pa kami, inamin ko naman sa sarili ko na kung hindi ko naging kaibigan si Mark ay talagang magkakagusto ako sa kanya. Natakot lang ako noon na masira ang pagkakaibigan namin. Siguro nga ay mahal ko rin siya noon pa. Nakalimutan ko lang ang nararamdaman kong yun para sakanya ng makilala ko si Rey, ang taong nagpabago sakin. Mahal ko pa ba talaga siya o natatakot lang ako malaman kung ano mangyari kapag naghiwalay kami? Hindi ko na kilala yung dating ako. Natatakot ako na kapag naghiwalay kami, wala ng tumanggap sa akin, sa kung ano ako. Mahal ko nga ba si Mark? Mahal ko pa nga ba si Rey? Hindi ko alam. Naguguluhan ako.

Ilang araw ko ng hindi nakakausap ni Rey. Simula pa noong birthday ko ay hindi na siya nagparamdam kaya nagpasya akong puntahan siya sa bahay nila.

Pag akyat ko sa kwarto niya ay nadatnan ko siyang naliligo kaya naghintay muna ako. Binuksan ko ang computer niya par asana maginternet habang naghihintay.

Automatic na nagsisign in ang messenger ni Rey. kapag binubuksan ang computer. Nagulat ako ng may nag PM sa kanya.

Mark24: last night was terrific babe.

Hindi ko alam kung ano ang tinutukoy niya kaya nagkunwari akong si Rey para malaman kung ano ang ibig niyang sabihin.

Rey: yes. I had a great time as well

Mark24: I;m so excited too see you again later.

Rey: oh yes I almost forgot we had to meet.

Mark24: haha. Buti na lang pinaalala ko. I want to suck your cock and fuck you hard again babe.

Nagulat ako sa nabasa ko. Hindi tama ‘to. Inulit na naman niya. Niloko na naman niya ko. Sinara ko agad yung chat box at dali-daling umalis.

umalis akong iniisip kong manloloko si Rey.


Ilang minuto pa ay lumabas na si Rey.

Napansin ni Rey na bukas ang computer niya at nalaman na niya ang dahilan ng pag-alis ni Daniel ng may nagPM ulit sa kanya.

mark24: still there? Anyway, see you later babe.

Habang nasa taxi ay tumawag si Rey.

“Ang kapal ng mukha mo. Niloko mo ulit ako.”

“I’m sorry Daniel. Asan ka? Pupuntahan kita sa bahay niyo. Pag-usapan natin to.”

“Wag na wag kang makapunta sa bahay. Wala na tayong dapat pag-usapan. Niloko mo ko. Tapos na tayo.” Binaba ko na ang telepono.

Makailang beses din pumunta si Rey sa bahay. Madalas ay nasa opisina ako at kung minsan namang nasa bahay ako ay sinabihan ko si mama na sabihing wala ako doon. Ilang beses din niya kong pinuntahan sa opisina pero hindi ko na talaga siya kayang harapin. Text siya ng text sa akin

Rey: Mark, please forgive me. Kausapin mo naman ako.

Rey: Sorry na. Mahal na mahal kita.

Rey: Please kauspain mo ko. Let me explain.

Para sa akin, hindi na kelangan ng explanation ng ginawa niya. Tama na ang lokohan. Tanga lang ako para maniwalang hindi na niya uulitin ang ginawa niya. Tanga lang ako para isipin na mababalik pa namin sa dati ang relsyon namin.

Tatlong buwan na ang nakalipas pero hindi pa rin ako tinatantanan ni Rey. Tawag pa rin siya ng tawag at text ng text. Hindi na siya pumupunta sa bahay. Marahil ay busy na rin ang gago dahil sa thesis niya.

Isang araw ay nakareceive ako ng text mula sa kanya, inaaya nya ko pumunta sa isang lugar.

Rey: Daniel, pupunta ako ng Bagiuo para sa thesis ko. Gusto ko kasama kita. Please. Alam kong mahal mo pa ko. At kung talagang mahal mo pa ko, magkita tayo sa Greenbelt Ayala bukas ng 2:pm. Please. I love you.

Makalipas ang isang oras ay nakatanggap naman ako ng text kay Mark.

Mark:Musta ka na Daniel? I haven’t heard from you since your birthday. I just want to know if you’re doing fine. Anyway. Bukas na yung opening ng toy shop ng tita ko. I want you there.

Mukhang dumating na ko sap unto kung saan kelangan ko mamili. Hindi ko alam. Hindi ko alam kung sino ang pipiliin ko. Hindi ko alam kung kayak o pa bang pumili kung sino sa kanilang dalawa. Yung taong nagmahal at nagbago ng kung sino ako o yung taong laging andyan at tanggap kung ano ako? Kelangan ko ba talagang pumili?

Ngunit kelangan ko magdesisyon. Pumunta ako sa invitasyon ni Mark.
Pagkatapos ng cutting ribbon, niyaya nya ako sa kanilang condo.

Mark: " Daniel, mahal na mahal kita" tatanggapin mo ba ako sa puso mo?"

Sinagot ko na si Mark sa oras na iyon. Hinawakan ko ang kanyang kamay, niyakap ko sya,umiyak ako.binuhos ko lahat ng aking nararamdaman na sakit. sa aking pagkakayakap sa kanya ay nabunutan ako ng tinik sa aking dibdib. isa akong lalake, pero mahal ko ang nagpapahalaga sa akin.
Hinalikan ko sa lips si Mark. Kumapit sya ng mahigpit sa akin.

"daniel...ohhhhh daniel.... mahal na mahal kita....daniel ahhhhh daniel.."

puro daniel ang naririnig ko sa kanyang mga halinghing. ibinaba ni Mark ang zipper ng aking fit na fit na pantalon. Nakabukol na ang aking kargada. Tigas na Tigas. mahaba ang aking kargada, inalis din ang t-shirt ko. dinilaan ang aking dibdib...ahhhhhhh ahhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhh mark ang sarap mo sumipsip. ohhhhh shit..Markkkkkk!!!

Dahil sa mahal ko rin si Mark. Binigay ko sa kanya ang aking pagkalalake. Pinaligaya ko rin sya.

Hubot hubad kaming dalawa. Walang sawa ang aming halikan ng lips to lips.

Unti unti, pababa si Mark. Dinilaan nya ang kargada ko. Sinubo nya ng buong buo. ohhhhhhhhh"""ohhhhhhhhhhhh""ahhhhhhhhhh""" napakainit ang labi ni Mark.

Pinahawak ni Mark ang kanyang kargada, hindi naman malaki, pero makinis, malinis at pulang pula.

pilit nya pinapasubo sa akin. pero hindi ko kaya. hindi ako marunong. pinadilaan nya na lang. mabango ang kay Mark....pero dinilaan nya ang itlog ko,first time ako makaranas ng dilaan sa itlog at pwetan ko. napaungol ako ng malakas...ahhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhh Mark!!!!

hindi ko mapigilang isubo rin yung kay Mark dahil pinipilit nya ako.

Pero dahil mahal ko na rin si Mark, ginawa ko rin ang gusto nya mangyari.

ahhhhhhhhhh ahhhhhhhhh ohhhhhhhh Daniel...Daniel...Daniel...ang sarap mo!!!!!!!!

nang malapit na ako labasan, kinadyot ko ng kinadyot ang bunganga ni Mark, at Nauna sya labasan.

Pumutok si Mark sa mukha ko, hanggang sa lalabasan na rin ako..ahhhhhhhhhh Mark hayan na!!!

ahhhh..ohhhhhhhhh Mark hayan na hayan na..ahhhhhhhhhh...lalabas na Mark....ahhhhhhhhhh!!!!

halos umapaw ang bunganga ni Mark sa dami ng nailabas ko, at sya rin naman halos maligo ako sa dami ng lumabas din sa kanya.

Niyakap ako ni Mark ng mahigpit! sinabi sa akin. Daniel, magpapakasal tayo.

Niyakap ko rin ng mahigpit at sinagot ko sya ng Mahal na Mahal na kita Mark.

Sa ngayon ay dipa kami nagpapakasal. pero darating ang araw ang aming wedding.

Eto ang aking karanasan. lubhang naguluhan ako,pero kung mahal mo pala ang isang tao,handa mong ibigay ang sarili mo. hindi man sa mga materyal na bagay.

Salamat

Daniel Espinosa
 Main Blog LIKE US ON FACEBOOK  FOLLOW US ON TWITTER:     
Share this article :

0 comments:

Post a Comment



Followers




YOUR ADS HERE


House and Lot near Quezon City


A safe Home for your loved ones. Welcome to your New Home at Metro Manila Hills Communities, Spend quality time with your family and be one with nature.
🚩 A 20 minute drive to MRT 7 MANGAHAN Commonwealth Station (soon to operate)

🚩 Only 30 minutes away from Quezon City Hall

🚩 One ride of UV Express from TRINOMA & SM NORTH

🚩 One ride of UV Express Service from site going to UP Ayala Technohub

🚩 Overlooking view of city lights and peaceful ambiance

🚩 FLOOD-FREE

🚩 NO toll fees

===AMENITIES===

° Lighted boulevard
° Wide Concrete Roads
° Parks and Playgrounds
° Multipurpose Area
° Landscape Open Space
° Perimeter Fence
° Centralized Water System with Elevated water tanks
° Entrance Gate with Guard House
° Swimming Pool
° Sports Complex
° Public/Private School
° Church
° Mall inside the subdivision

Near Establishments:
• Montalban Town Center
• Avilon Zoo
• Ultramega
• San Isidro Market

AVAILABLE TYPE OF UNITS

================
SINGLE DETACHED
================
Floor Area: 60sqm / 70 sqm
Minimum Lot Area: 102 sqm
===============
TOWN HOUSES
============
Fit to Finish
Floor Area: 38sqm or 40.50sqm
Minimum Lot Area: 51sqm / 62sqm
==================
SINGLE TOWN HOUSES
==================
Fit to Finish
Floor Area: 54 sqm
Lot Area: 51 sqm
======================

🚩 Easy Payment Terms

☑️ 15K Reservation Fee

☑️ 20% Downpayment payable for 36 months for as low as 9K per month

☑️ 80% Balance available thru
• In-house,
• Bank financing

We also offer condominiums properties in Metro Manila,Pre-Selling and Ready for Occupancy in Quezon City, Makati City, BGC Taguig City, Monumento Caloocan City, Valenzuela City.

A quality Project by:
New San Jose Builders Inc NSJBI

======================
WE OFFER FREE TRIPPING! CONTACT US @
(Globe) 0995 567 4575

Email us at nsjbicondo.info@gmail.com

Please Click the Link and Like The Page.
https://www.facebook.com/MetroManilaHillsCommunitiesNearbyQuezonCity/
=======================
© 2020 New San Jose Builders Inc Project.
All Rights Reserved. Privacy Policy | Website by:
www.affordablecondoinmetromanilaph.com
=======================
#MetroManilaHillsCommunities #AFFORDABLEPROPERTIES #AFFORDABLEHOMES #CONDO #HOMES #LIFESTYLE #LEISURE #ADVENTURE #TRAVEL #REALESTATE #AFFORDABLECONDO #HOUSING #INVESTMENT #MODERNONGBAHAY #NEWSANJOSEBUILDERS #YESTOSANJOSE #NSJBI #PROPERTYINVESTMENT

‼️CLICK THIS LINK FOR SAMPLE COMPUTATION‼️

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXP-uL6Ups9g0-wOMlMbaoXRB6iPFrYkBTcnNMbk-pHPXf1A/viewform
 


Copyright © 2016. THB STORIES - All Rights Reserved. |Template Created by:WEB | Publish by: THB | Proudly Powered by : Cuteboys Blogger Team

BLOG OWNERS: Cuteboys | BLOG ADMINS: adm1n101