Home » , , , , » ALAY NG ISANG TROPA - "PARE"

ALAY NG ISANG TROPA - "PARE"




Narito na ang aking pangatlong kwento ng aking karanasan sa mga tropa. ako nga pala si Jun, aka John. Si Albert ang isa sa tropa ko mahilig sa mga gigs.

dahil sa nais kong madagdagan ang aking karanasan sa buhay, isang katropa ang nagyaya sa akin ng inuman sa isang gaybar. ayaw ko pumayag kasi mga beki marahil karamihan nasa loob nito. pero pinilit nya ako.

habang nasa loob na kami ng gay bar, may pinakilala sa akin.

Albert: “pare, si Willie nga pala, kaibigan ko”!

Willie: “hi Jun! nice to meet you! ” tigasaan ka?

AkosiJun:  hi Willie, taga Pampanga ako. Ikaw taga saan ka?
sabay ngiti sa akin.

Willie:  oh masarap. mikine. nag eenjoy ka ba ngayon Jun?

humawak sa balikat ko at pinisil nya eto.

AkosiJun:  Oo naman. nakakahiya naman kay tropa Albert kung di ako mag enjoy. isinama lang nya ako dito. first time ko pumasok sa gaybar. (sabay kami tumagay)

habang iniinum nya ang alak, nakatingin sya sa akin. malagkit na may ibig sabihin mga labi nya.

Albert:  naku , aayaw ayaw ka pa kanina. kaw talaga Jun. minsan lang naman eh.

AkosiJune: ok salamat tropa.

Willie:  pinilit mo ba pare? yan ang matikas, mga pinipilit.

Albert:  oo pre. enjoy muna kayo may tumatawag sa akin.

Willie:  cge pre kausapin mo na yan. at ung nakatingin sayo lapitan mo na.

tumayo muna si Albert, habang kami naman ni Willie ang naiwan sa lamesa.

Willie:  mahiyain ka yata Jun? sabay inum ng alak.

Jun:  hindi naman, syempre first time, natatakot pa ako. kasi gaybar eto, baka makita ako ng Gf ko paglabas. ano pa isipin nun.

Willie:  Naku, GF ko nga nakita na ako sa gaybar lumabas. wala naman sya magagawa. its my own life. kung ayaw nya sa akin, ayaw ko rin.

Jun:  hahaha ikaw talaga pinapatawa mo ako.

Willie:   oo naman para masaya tayo at maging maligaya kapag nakatagay na.

Sa sinasabi  ni Willie ay may ibig ipahiwatig sa akin. pero naguguluhan ako. kasi may GF din sya.


lahat kami ay pumasok sa kanyang bahay. pagod kami sa byahe, kaya nagpahinga muna kami.

pinasyal kami ni Edward sa tabing dagat muna. Napakaganda ang lugar nila.


tinawag na kami sa pananghalian. masarap na mga pagkain ang hinanda ng kanyang pamilya.

magkatabi kami ni Edward sa long table nila. ang aming mga hita ay nagkakadikitan.

parang may ibig syang paratingin sa mga kilos namin.

At ang aking kaibigan na si Albert ay ganun din ang napapansin nya sa aming dalawa.

Natapos kami nag inuman, pumunta kami sa hotel na naka reserba.

At habang naglalakad kami, natigilan ako sa aking narinig. Pareho pala kami ng naramdaman ni Willie. Sorry pare hindi ko lang natigilan sumuka. Bigla naman ako tinulak ni Jun. Sa lakas ng pagkakatulak niya sa akin, napahawak ako sa kaibigan ko at nadapa nga ako. at tinulungan akong bumangon ni Willie. Nagulat ako nang hinalikan niya ako. Madilim ang lugar. Dahil sa sobrang nainum ko, blurred ang paningin ko. pero mapula pula ang labi ng kaibigan ko.

Si Willie naman ay napatingin na sa aming dalawa. Ang sarap humalik ni Albert.

Pagdating namin sa room hotel,niromansa agad nila ako. Hinalikan ako sa leeg, sa kili kili, sa dibdib, sa puson. at nagulat ako sa ginagawa sa akin. Panay halinghing ko dahil sa sarap at nakikiliti ako dahil sa first time ko makaranas ng threesome. Niromansa ako nila ako na parang sabik na sabik sila sa ginagawa sa akin.

Hinubad na rin ni Willie ang kanyang damit. Maya maya pahinubad niya narin ang kanyang jersey shorts at pati si Albert nag hubot hubad na siya.

Tumayo si Jun, hinalikan nya si Willie Ngunit hindi na nakatiis si Jun. Umupo si Willie na sa akin. Dahan dahan niyang pinasok sa kanyang pwet sa aking titi. Halatang virgin pa si Willie sa karanasan, kasi ang hirap pasukin ng butas niya sa likod. Wala ako karanasan ng ganitong sitwasyon pero masarap. Taas baba siyang umuupo. wow wow wow!!! ang sarap. ibang kaligayahan ang nararanasan ko. Ang sikip ng butas niya kaya dahan dahan lamang siya sa pag upo. Medyo nahalata kong nahihirapan at napapagod na siya.

Isinubo nya ang ari ni Albert. gulat na gulat ako sa laki ng alaga ni Albert, kaya nyang abutin sa bibig nya. pero panay romansa sa akin. ang sarap mangromansa ni Jun at willie. Pinatuwad ko si Willie habang nakasubo sya sa alaga ni Albert. Magaling ako kumadyot kaya dinig ko sa tuwing pinapasok ko ang ari ko nasasaktan siya.
Kahit lasing na lasing ako, masasarapan ako. sige lang pare! panay ungol ni Willie. labas pasok mo lang. kaya ko. ohhhhhhhh!
aaaaaaah...aaaaah.. ooooooooooohhhh.. nilabas pasok ko ang aking ari sa kanyang mga butas ng mabilis ng pabilis ng pabilis.

Habang tumatagal mas binibilisan ko ang aking pagkakadyot. Habang kinakadyot ko siya, siya naman ay nagjajakul at nakasubo ang alaga ni Edward aaaaaaaaaaaahhh ooooooooooooh.ang sarap mo John. “ ang galing mo kumadyot Jun!

Habang si albert panay ungol nya na rin! aaaaaaaaaaaah ang sarap mo tropa! ang sarap mo sumubo pre. yan ang lumalabas sa mga ungol ni Albert. Walang tigil ang mga ginagawa namin.

Willie: “Jun bilisan mo pa! malapit na ako labasan”!

Habang binibilisan ko, panaay ungol ni Willie at Albert. aaaaaah....oooooooooooohh... Sheeeeeet.... Willie , Jun malapit na ako. aaaaaaaaaaah aaaaaaaaaaaaaaah ohhhhhhhhhhh!! yan ang aking mga nasasambit sa sarap na ni Willie at Albert na naririnig ko.

Willie: “sige Jun iputok mo lang”! ikaw din pare Albert iputok mo na para sabay sabay tayo!!!

pinagpatuloy ko ang paglabas pasok ng aking ari sa butas ni Willie. Nang maramdaman ko na talaga na sasabog na hinugot ko ito para iputok kay Willie, dahil type ko rin silang dalawa na paligayahin, subalit di ko ito nakontrol.. ahhhhhhhhhhhh!!! lalabas na eto Williel!!! Albert sumabay ka na !!! lalabasan na ako!!! ahhhhhhhhhh!!!!!!!!! ooohhhhhhhhhh! hayan na!!! sasabog na!!!!!!! ahhhhhhhhhhhhhh!

Sumabog ang aking tamod sa kaloob looban ni Willie at kay Albert naman pinutok nya sa aking dibdib. at sabay sabay kaming nilabasan sa oras na yun. Ang sarap na karanasan sa hotel na kaming tatlo lang ang naroroon. Kaming tatlo na ay magkatropa na rin. Paulit ulit din namin nagagawa ang mga nangyari. Subalit ang pangyayari sa aming tatlo ay karanasan na hindi alam ng aming mga tropa. bilang “Alay” ng tropa, maraming sex experience na nagbibigay ng closeness ng aming mga tropa.

Tropa, pare, brad, anuman tawagan namin meron karisma na dapat naming itago sa aming pusot isipan.

Hanggang dito na lang ang pagbabahagi ko ng aking karanasan. maraming salamat sa admin ng tambayang lonelyboys sa paglathala ng aking karanasan. Muli eto si akosiJun “Alay”.
Main Blog LIKE US ON FACEBOOK  FOLLOW US ON TWITTER:     


Share this article :

0 comments:

Post a Comment



Followers




YOUR ADS HERE


House and Lot near Quezon City


A safe Home for your loved ones. Welcome to your New Home at Metro Manila Hills Communities, Spend quality time with your family and be one with nature.
🚩 A 20 minute drive to MRT 7 MANGAHAN Commonwealth Station (soon to operate)

🚩 Only 30 minutes away from Quezon City Hall

🚩 One ride of UV Express from TRINOMA & SM NORTH

🚩 One ride of UV Express Service from site going to UP Ayala Technohub

🚩 Overlooking view of city lights and peaceful ambiance

🚩 FLOOD-FREE

🚩 NO toll fees

===AMENITIES===

° Lighted boulevard
° Wide Concrete Roads
° Parks and Playgrounds
° Multipurpose Area
° Landscape Open Space
° Perimeter Fence
° Centralized Water System with Elevated water tanks
° Entrance Gate with Guard House
° Swimming Pool
° Sports Complex
° Public/Private School
° Church
° Mall inside the subdivision

Near Establishments:
• Montalban Town Center
• Avilon Zoo
• Ultramega
• San Isidro Market

AVAILABLE TYPE OF UNITS

================
SINGLE DETACHED
================
Floor Area: 60sqm / 70 sqm
Minimum Lot Area: 102 sqm
===============
TOWN HOUSES
============
Fit to Finish
Floor Area: 38sqm or 40.50sqm
Minimum Lot Area: 51sqm / 62sqm
==================
SINGLE TOWN HOUSES
==================
Fit to Finish
Floor Area: 54 sqm
Lot Area: 51 sqm
======================

🚩 Easy Payment Terms

☑️ 15K Reservation Fee

☑️ 20% Downpayment payable for 36 months for as low as 9K per month

☑️ 80% Balance available thru
• In-house,
• Bank financing

We also offer condominiums properties in Metro Manila,Pre-Selling and Ready for Occupancy in Quezon City, Makati City, BGC Taguig City, Monumento Caloocan City, Valenzuela City.

A quality Project by:
New San Jose Builders Inc NSJBI

======================
WE OFFER FREE TRIPPING! CONTACT US @
(Globe) 0995 567 4575

Email us at nsjbicondo.info@gmail.com

Please Click the Link and Like The Page.
https://www.facebook.com/MetroManilaHillsCommunitiesNearbyQuezonCity/
=======================
© 2020 New San Jose Builders Inc Project.
All Rights Reserved. Privacy Policy | Website by:
www.affordablecondoinmetromanilaph.com
=======================
#MetroManilaHillsCommunities #AFFORDABLEPROPERTIES #AFFORDABLEHOMES #CONDO #HOMES #LIFESTYLE #LEISURE #ADVENTURE #TRAVEL #REALESTATE #AFFORDABLECONDO #HOUSING #INVESTMENT #MODERNONGBAHAY #NEWSANJOSEBUILDERS #YESTOSANJOSE #NSJBI #PROPERTYINVESTMENT

‼️CLICK THIS LINK FOR SAMPLE COMPUTATION‼️

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXP-uL6Ups9g0-wOMlMbaoXRB6iPFrYkBTcnNMbk-pHPXf1A/viewform
 


Copyright © 2016. THB STORIES - All Rights Reserved. |Template Created by:WEB | Publish by: THB | Proudly Powered by : Cuteboys Blogger Team

BLOG OWNERS: Cuteboys | BLOG ADMINS: adm1n101