Home » , , , » Alay ng isang Katropa Part 3

Alay ng isang Katropa Part 3


Narito na ang aking pangatlong yugto ng aking kwento at ang aking karanasan.

sa kabilang dako ng aming pagkakaibigan, hindi mawawala ang inuman tuwing hapon pagkagaling sa trabaho.
ano ang "alay" ng aking tropa sa gabing eto?

Pinakilala sa akin si Jerick. Napaka kinis ang katawan. malambot ang mga labi nito habang pinagmamasdan ko. Matangkad at medium belt. ang katangian na gustong gusto ko.

Rommel:  kuya papakilala ko sayo si Jerick, first time nya sa inuman. dahan dahan lang  kuya sa kanya baka malasing.

ako naman ay napapatulala kasi first timer.

Ako:  hi Jerick. Pasensya ka na sa pulutan na handa namin, inihaw na bangus at papaitan. kumakain ka naman siguro nito? yan ang tanong ko sa kanya.

JERICK:  okay lang ako kuya, sabi kasi ng tropa eh inuman session eh first time ko po.

AKO: bakit ka naman matatakot sa first time? sabay kong inakbayan. alam mo ganyan din ako noon, natatakot.

JERICK: salamat kuya. napakabait mo pala kuya Paul.

AKO: huwag mo na ako ikuya, magkakalapit lang naman edad natin. sabay tawanan kami.

JERICK:  ok po. magalang lang talaga ako kuya.

AKO: cge. ayos lang yan. eto ang unang tagay para sa tagumpay mo bilang first timer. sabay kaming dalawa.

halata kong first time nya kasi nanginginig sa pag tagay, at dahil red horse na malalig, mapait daw.

after 2 hours na mga kwentuhang personal, kinilala bawat isa,
habang kami ay patuloy na nag iinuman, ung tatlo naming tropa nawala na. nakahiga sila sa kubo.

at haba lumalalim na ang gabi. Si Jerick ay napayuko na sa lamesa. ako naman ay nahihilo na sa dami ng alak kong nainum.

Ginising ko si Jerick sa pagkakayuko nya. sabi ko , eto last tagay mo tapos ihahatid na kita sa hihigaan mo.

Bago ko sya dinala sa hihigaan nya, ung tatlo naming kasama naaninag ko mga ginagawa nila. ung pinakamatangkad na player na tropa sya ang niroromansa ng ka team mate nya.

Si Jack at Marlon ang magka team mate sa basketball team ng liga namin. at habang si Rommel naman ay kinakadyot nya si Jack na nakasubo naman si Marlon kay Jack. Hindi ko akalain na bottom pala ang matangkad na eto.

Pinabayaan ko na sila. ang target ko etong "alay ng tropa" first timer.

Pagkatapos ko maligo, inayos ko na ang tutulugan na alay.

Jerick akyat na tayo sa kuwarto. pabayaan mo na sila sa kubo matulog mga tropa.

Ayaw gumising. at bigla nya ako nasukaan.

JERICK: naku kuya pasensya ka na diko na talaga kaya.

AKO: halika na muna sa taas para dun ka na matulog. ok lang ililigo ko na lang ulit eto.

Habang nakaakbay sya sa akin at inaalalayan ko sa pagpasok sa kuwarto, ramdam na ramdam ko ang init ng mga katawan nya. napakalambot mga makikinis nyang katawan. para syang bae na bae kung tawagin.

AKO:  higa ka na dito Jerick. tabihan na lang kita mamaya para may kasama ka dito sa kuwarto. mahina lang naman ang aircon para dka lamigin.

JERICK:  ok lang kuya kahit malakas ang aircon kasi mainit pakiramdam ko.

Iniwan ko muna sya. Naligo muna ako kasi nasukaan nya ako.

Sumilip muna ako sa nangyayari sa kubo namin.
Napansin kong tulog na si Rommel.  si Jack at Marlon ang magkatabi. aninag ko na naghahalikan ang dalawang mag team mate.

After 10 minutes umakyat na ako sa aking kuwarto.
Gulat ako ng pagpasok ko. Underwear na lang suot ni Jerick.
Tulog na sya.

Tumabi ako sa kanya. Habang kinukuha ko ang isang unan sa ulo nya, napayakap sa akin.  pero dahan dahan ko inalis ang unan at ang kamay nyang nakadampi sa aking katawan.  Ramdam ko pa rin ang kanyang init ng katawan

Medyo masikip sa dalawang tao ang kama, dikit na ang katawan ko sa katawan nya. feeling ko pareho kami lalake kaya walang malisya sa akin.  Pero iba ang nararamdaman ko sa kanya.
Una hinawan ko muna ang kamay nya, kung may response ibig sabihin gising sya.

Pinisil ko ang kamay nya pero walang response. Kinuha ko ang kamay nya at ipinatong ko sa aking hubad na katawan at iparamdam ko sa kanya ang sarap ng may kayakap. Dahil naka underwear lang sya, at nakakumot, nakikita kong mabukol ang kanyang harapan. Hindi ko muna pinansin. Gusto ko pa rin erespeto ang Alay nila.

Ilang minuto pa nakakaraan, sumuka na naman sya , pero nakaiwas ako. pinunasan ko mga suka nya at kumuha ako ng bimpo na maligamgam na tubig. Ipinunas ko muna sa ulo nya, pababa sa kanyang katawan, hanggang sa mga paa nya.

Ngunit nang dumating ako sa punto na pupunasan ko ng bimpo sa gilid ng private parts nya, napansin kong tumitigas ang kanyang alaga.  ipinagpatuloy ko. wari hindi ko gusto na mahawakan ang kanyang mabukol na ari.

Pagkatapos ko mapunasan ang buong katawan nya. cguro iba na ang nararamdaman nya. sa alak pa naman ay pwde ka pasabugin sa sarap.

Nagulat ako ng bigla nya ako niyakap na kunwari tulog sya pero ramdam ko ang bukol ng kanyang ari. at habang nakayakap sya pilit ko nilalapit ang labi ko sa kanyang labi para dumampi ang sarap na nararamdaman ko sa kanya.

Hanggang sa dumating yong pangarap ko na mahalikan sya.
Lips to lips ko sya una ginawa. parang uhaw sya sa gatas ang tropa, sinisipsip nya ang dila ko at ganun din ginawa ko sa kanya. Hindi na rin ako nakatiis hanggang sa neromansa ko na sya.

Mula sa labi nya, hinalikan ko ang kanyang dibdib, pababa sa tiyan, lumiliyad sya habang ginagawa ko sa kanya, halinghing ng halinghing aaaaaahhhhh "  ahhhh"" ahhh" yan ang lagi ko naririnig sa kanya.

Hindi na ako makatiis, unti unti sinisilip ko ang mabukol nyang kargada, matigas na matigas na, at lumalampas na sa underwear nya ang kanyang alaga, pulang pula at mabilog ang ulo nito.

Bigla nya ako hinalikan sa leeg at dibdib ko, pilit nyang gayahin ang ginagawa ko sa kanya.  Dahil cguro sa first time nya, nahihiya nya gawin lahat. Hanggang sa pumatong ako sa kanya, at hinalikan ko pababa ng pababa. malakas ang kiliti ni tropa, pero ramdam na ramdam ko ang malaki nyang kargada.

Pagdatin sa ulo ng kargada nya. isinubo ko ng ulo lang. napapa uuuummmmh sya. at hindi ko na mapigilan ng isinubo ko lahat, doon na sya napapawow ahhh ahhhh"" kuya ""ahhh"" ang sarap kuya""" ang init kuya""" ahhhhh !

At sa kanyang pag ungol ng ungol lalo ko pang binilisan ang paghagod ang sarap ng kanyan kargada.  Matigas at makinis pa.
"aaaaaahhhh kuya """" ngayon lang ako nakaranas nito """ ahhhh..!!! aaaahhh"

Yan ang lagi lumalabas sa pag ungol nya.
At habang nakasubo ako sa kanyang kargada, hindi ko na mapigilan nag sumabay sa kanyang pag ungol at sarap na nararamdaman nya.  Sinagad ko pa ang pagsubo habang nagjajakol naman ako para sa sabay na sarap.

"""ahhhhh . ahh! Ahhhhh kuya!!!!
dahil sa ramdam ko na malapit na sya.  Itinigil ko. pero sya ang nagresponse na may gusto sya gawin sa akin.  Pinapatalikod nya ako.  Hindi ako pumayag kasi alam ko masakit dahil dko pa nasusubukan...Wala sya nagawa. pero nagulat ako
gusto nya ako romansahin. hindi ko sya pinigilan, sinubo nya rin ang aking kargada, "aaaaahhh !!!! sobrang init ang bibig nya at ang lambot ng labi nya, ibang iba ang naramdaman ko sa kanya.

Pero hindi ako pumayag na sya ang kukuha ng lakas ko.
Isinubo ko ulit ang kanyang mas malaking kargada, hindi ko na tinigilan, binilisan ko ng binilisan..."aaaaahhhh!!!
"Aaaaahhhkuya"" shit!!! ang sarap!!!! kuyaaaaaaaaa hayan na!!!
at binilisan ko rin ang pagjajakol para magkasabay kami!
Ahhhhh!!! hayannn na kuya!!! ahhhh !!! oHHHHH ahhhh!1
Hayaaaannnnn na lalabas na!!!!!

Halos malunok ko ang inilabas nyang manamis namis na lasa ng kanyang tamod. at ako naman ay nagpatalsik sa kanyang dibdib ng napakarami. Nanlambot si Jerick pero matigas pa rin ang ari nya. Sabay kami naghot shower. Sinabunan ko ang buo nyang katawan. napakaguwapo nya pala ang alay na eto.

Pagkatpos namin maligo. Wala sya imik sa akin. Pero nagtimpla ako ng orange juice namin. kumain muna kami ng snacks.

Nahiga na kami ulit at magkayakap magdamag.
Iba ang karanasan ko sa kanya sa "alay ng tropa" na eto.

TO BE CONTINUED " ALAY NG TROPA SERIES"

Main Blog LIKE US ON FACEBOOK  FOLLOW US ON TWITTER:     


Share this article :

0 comments:

Post a Comment



Followers




YOUR ADS HERE


House and Lot near Quezon City


A safe Home for your loved ones. Welcome to your New Home at Metro Manila Hills Communities, Spend quality time with your family and be one with nature.
🚩 A 20 minute drive to MRT 7 MANGAHAN Commonwealth Station (soon to operate)

🚩 Only 30 minutes away from Quezon City Hall

🚩 One ride of UV Express from TRINOMA & SM NORTH

🚩 One ride of UV Express Service from site going to UP Ayala Technohub

🚩 Overlooking view of city lights and peaceful ambiance

🚩 FLOOD-FREE

🚩 NO toll fees

===AMENITIES===

° Lighted boulevard
° Wide Concrete Roads
° Parks and Playgrounds
° Multipurpose Area
° Landscape Open Space
° Perimeter Fence
° Centralized Water System with Elevated water tanks
° Entrance Gate with Guard House
° Swimming Pool
° Sports Complex
° Public/Private School
° Church
° Mall inside the subdivision

Near Establishments:
• Montalban Town Center
• Avilon Zoo
• Ultramega
• San Isidro Market

AVAILABLE TYPE OF UNITS

================
SINGLE DETACHED
================
Floor Area: 60sqm / 70 sqm
Minimum Lot Area: 102 sqm
===============
TOWN HOUSES
============
Fit to Finish
Floor Area: 38sqm or 40.50sqm
Minimum Lot Area: 51sqm / 62sqm
==================
SINGLE TOWN HOUSES
==================
Fit to Finish
Floor Area: 54 sqm
Lot Area: 51 sqm
======================

🚩 Easy Payment Terms

☑️ 15K Reservation Fee

☑️ 20% Downpayment payable for 36 months for as low as 9K per month

☑️ 80% Balance available thru
• In-house,
• Bank financing

We also offer condominiums properties in Metro Manila,Pre-Selling and Ready for Occupancy in Quezon City, Makati City, BGC Taguig City, Monumento Caloocan City, Valenzuela City.

A quality Project by:
New San Jose Builders Inc NSJBI

======================
WE OFFER FREE TRIPPING! CONTACT US @
(Globe) 0995 567 4575

Email us at nsjbicondo.info@gmail.com

Please Click the Link and Like The Page.
https://www.facebook.com/MetroManilaHillsCommunitiesNearbyQuezonCity/
=======================
© 2020 New San Jose Builders Inc Project.
All Rights Reserved. Privacy Policy | Website by:
www.affordablecondoinmetromanilaph.com
=======================
#MetroManilaHillsCommunities #AFFORDABLEPROPERTIES #AFFORDABLEHOMES #CONDO #HOMES #LIFESTYLE #LEISURE #ADVENTURE #TRAVEL #REALESTATE #AFFORDABLECONDO #HOUSING #INVESTMENT #MODERNONGBAHAY #NEWSANJOSEBUILDERS #YESTOSANJOSE #NSJBI #PROPERTYINVESTMENT

‼️CLICK THIS LINK FOR SAMPLE COMPUTATION‼️

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXP-uL6Ups9g0-wOMlMbaoXRB6iPFrYkBTcnNMbk-pHPXf1A/viewform
 


Copyright © 2016. THB STORIES - All Rights Reserved. |Template Created by:WEB | Publish by: THB | Proudly Powered by : Cuteboys Blogger Team

BLOG OWNERS: Cuteboys | BLOG ADMINS: adm1n101